welcom

CHÀO MỪNG BẠN GHÉ THĂM BLOGSPOT CỦA JSNAMNGUYEN. RẤT MONG MỌI NGƯỜI CHÚNG TA CÙNG CHIA SẺ HIỂU BIẾT CHO NHAU, ĐỂ CÙNG NHAU TIẾN BỘ, PHÁT TRIỂN VÀ THÀNH ĐẠT TRONG CUỘC SỐNG...

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2011

VÀO CHIẾN DỊCH ĐƯỜNG 7

Tôi đến bến cát giữa buổi tối mười ba
Ngày đầu tiên  tôi thử lửa  thủa  đi xa
Và ngày đó bao ngày mong ôm ấp(!)
Qua cầu xino tôi đi vào Rạch Bắp
Chiến đấu diệt thù , Giải phóng nhân dân
Tôi đã đi đến nơi  Đảng đang cần
Tôi sẽ đi  khi Đồng bào đang gọi đó!
Tuổi thanh xuân  tôi sợ chi sóng gió
Vì Hòa bình  có Đảng dẫn tôi đi
Tôi sẽ đi đến mọi chỗ gian nguy
 Để diệt giặc và tìm xem đất nước
Tôi sẽ đi không khi nào dừng bước.
Trước quân thù và những lúc nguy nan
Nhắc nhở tôi không quản ngại lo toan.
Phải hướng đến con đường Sáng đỏ
Phải kiên gan , bình tĩnh, đắn đo ...
Sử trí nhanh,sinh mạng nằm trong óc (!)
Sóng tình thương dâng trào... Xin chớ khóc !
Ảnh hưởng đến ta và cả mọi người.

Ảnh c42d2 miền Đông nam bộ thăm lại chiến trường  xưa. . Thăm khu du lịch sinh thái - Bai dại tp Quy nhơn
            ***
Tôi đến đây rồi   Giơlet ơi !
Tháng 8 này tôi ở đây   Giơlet
Dẫu có đạn rơi , khói bom còn khét
Dẫu có thương vong hay đời tôi chấm hết (!)
Tôi sẵn sàng giữ  Giơlet của tôi
Cùng với tinh thần của Đồng đội đang sục sôi !
                                             13/8/1974

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét